CHÂN DUNG DOANH CHỦ AIA
Doanh chủ AIA không đơn thuần là những nhà điều hành, mà còn là những nhà kiến tạo. Tại AIA, Doanh chủ không chỉ đứng trước cơ hội làm chủ tài chính mà còn làm chủ một di sản. Mỗi cá nhân khi bước vào con đường này đều có trong tay cơ hội phát triển một doanh nghiệp đa thế hệ – nơi tinh thần làm chủ được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, xây dựng nên một cộng đồng gắn kết và bền vững. Doanh chủ AIA chính là những người không chỉ chăm lo cho hiện tại mà còn hoạch định tương lai.
Doanh chủ gắn với lĩnh vực Bảo hiểm Nhân Thọ. Bản thân Bảo hiểm Nhân thọ mang trong mình sứ mệnh bảo vệ hành trình của Khách hàng trong cuộc sống, từ thế hệ này sang thế hệ khác, và những người chọn con đường này tại AIA hiểu rằng họ không chỉ cung cấp sản phẩm bảo hiểm, mà còn đồng hành lâu dài với khách hàng qua các giai đoạn khác nhau của cuộc sống.
BẢN SẮC DOANH CHỦ AIA
Triết lý kinh doanh
“ĐẶT KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM”
Triết lý hoạt động
“LÀM ĐÚNG VIỆC, THEO ĐÚNG CÁCH, VỚI ĐÚNG NGƯỜI, THÌ KẾT QUẢ TỐT SẼ TỚI
- LÀM ĐÚNG VIỆC: Doanh chủ AIA hiểu rằng việc tư vấn minh bạch, cung cấp giải pháp bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe phù hợp với từng khách hàng là trách nhiệm hàng đầu. Điều này đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tối đa từ các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm.
- THEO ĐÚNG CÁCH: Mỗi hành động, quyết định của Doanh chủ đều dựa trên sự chuyên nghiệp và cam kết tuân thủ quy chuẩn cao nhất của ngành BHNT, luôn hướng đến sự bền vững và phát triển lâu dài.
- VỚI ĐÚNG NGƯỜI: Doanh chủ không chỉ xây dựng doanh nghiệp mà còn xây dựng một đội ngũ gắn kết và chuyên nghiệp, nơi tinh thần đồng đội, sự hỗ trợ lẫn nhau và các giá trị nhân văn được đặt lên hàng đầu.
Thu nhập 30x
Những Doanh chủ với thu nhập 30x – không chỉ tạo dựng giá trị cho bản thân mà còn mang lại sinh kế cho nhiều người lao động trong doanh nghiệp của mình, góp phần vào sự thịnh vượng chung của đất nước. Các Doanh chủ hợp lực cùng nhau lan tỏa những giá trị bền vững và ý nghĩa để cộng đồng sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn.
Tố chất lãnh đạo
Dựa trên ba giá trị cốt lõi: Can đảm – Minh bạch – Nhân văn.
- Can đảm để vượt qua thách thức, sẵn sàng đối mặt với thay đổi từ thị trường.
- Minh bạch trong cách tư vấn, cung cấp giải pháp bảo vệ và sống khỏe theo nhu cầu cá nhân của mỗi khách hàng.
- Nhân văn trong cách đối xử với đội ngũ và khách hàng giúp xây dựng mối quan hệ bền vững, tạo dựng lòng tin lâu dài.
Tầm nhìn Doanh chủ AIA hướng tới tăng trưởng bền vững
Tại AIA, tăng trưởng bền vững chính là mục tiêu. Chúng tôi tin rằng một cộng đồng Doanh chủ bền vững là nền tảng của sự thịnh vượng cho cả quốc gia. Với chiến lược chuyển đổi Premier Agency 3.0 – Đại lý ngoại hạng, Doanh chủ AIA không chỉ mang lại sự bảo vệ tài chính cho khách hàng mà còn kiến tạo giá trị cho sức khỏe và hạnh phúc. Không chỉ vậy, trong hành trình này, các Doanh chủ còn tạo dựng nền tảng cho bản thân, gia đình, và cộng đồng xung quanh thông qua tinh thần phụng sự và tôn trọng nghề nghiệp cao quý của mình.
Sứ mệnh của Doanh chủ AIA không chỉ dừng lại ở việc phát triển doanh nghiệp, mà còn là xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho 10 triệu người Việt Nam – giúp họ sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn. Doanh chủ tại AIA không chỉ là một danh xưng – đó là một hành trình.